Posted on: October 26, 2022 Posted by: Wanda Palmer Comments: 0

เราอยากให้คุณลืมเครื่องกรองน้ำที่มีดีไซน์แบบปกติไปก่อน เพราะเราจะมานำเสนอเครื่องกรองน้ำที่มีดีไซน์สวยงามทันสมัยสไตล์มินิมอล นำไปจัดวางในมุมของบ้านแล้วช่วยเสริมความสวยงาม และที่สำคัญคือยังเป็นเครื่องกรองน้ำคุณภาพดี เครื่องกรองน้ำ Bwell ซึ่งเครื่องกรองน้ำจากแบรนด์นี้มีให้เลือกหลายรุ่น แต่เราจะมาแนะนำรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดกันนั่นก็คือเครื่องรุ่น RO-500 ซึ่งเป็นรุ่นที่สามารถนำไปปรับใช้กับการกรองน้ำในบ้านของคุณกันได้เลย รับรองว่าคุ้มค่าแบบสุด  ๆ 

รีวิว เครื่องกรองน้ำ Bwell รุ่น RO-500  

ความละเอียด 0.0001 ไมครอน นำเสนอ 3 ระบบขั้นตอนการกรอง ได้แก่… 

  • Carbon Block Filter กรองกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เช่น…คลอรีน และช่วยปรับรสชาติของน้ำ 
  • PP Filter กรองสิ่งสกปรก เช่น…ฝุ่น ตะกอน และสนิม 
  • RO Membrane กรองสารแขวนลอย ความเค็มของน้ำ โลหะหนัก เชื้อโรค แบคทีเรีย ช่วยทำให้น้ำสะอาดแบบสุด ๆ  

เครื่องกรองน้ำ Bwell รุ่น RO-500 อัตราการไหล 1.3 ลิตรต่อนาที สามารถเชื่อมต่อ Application ผ่าน WIFI ได้ ไม่ต้องกลัวน้ำสกปรกเพราะมีระบบเตือนให้เปลี่ยนไส้กรอง กำลังไฟฟ้า 108 วัตต์ แรงดันน้ำเข้า 0.1-0.4 MPa ดีไซน์สีขาวสวยสไตล์โมเดิร์น ไม่เหมือนเครื่องกรองน้ำในอดีตวางมุมไหนก็สวยงาม ขนาดกำลังพอดีสำหรับการใช้ในบ้านที่มีครอบครัวประมาณ 3 – 4 คน 

  • ความยาว : 13.7 ซม. 
  • ความกว้าง : 45.5 ซม. 
  • ส่วนสูง : 38.75 ซม. 
  • การรับประกันนาน 2 ปี มอบประกันที่คุ้มค่า  
  • ราคา 11,990.00 บาท  

ในขั้นตอนการเปลี่ยนไส้กรองนั้นก็สะดวกง่ายดายมาก ๆ คุณสามารถสั่งซื้อไส้กรองจากเว็บไซต์ Bwell ส่งไปยังที่บ้านคุณได้อย่างรวดเร็ว และใช้เวลาในการเปลี่ยนเพียงแค่ 3 วินาทีเท่านั้น เพียงแค่บิด ถอด และใส่ไส้กรองใหม่เข้าไป ซึ่งเครื่องกรองน้ำรุ่นนี้เป็นเครื่องกรองน้ำแบบไร้ถัง ทำให้ไม่ต้องติดตั้งด้วยการเจาะกำแพงอีกต่อไป วางตั้งบนเคาน์เตอร์ได้ทันที ในส่วนของ ไส้กรองก็มีให้เลือก 2 แบบ 2 ราคา ได้แก่…Water filter PPC : RO-500 ราคา 1,700 บาท Water filter RO Membrane : RO-500 ราคา 3,000 บาท  

และนี่คือ เครื่องกรองน้ำ Bwell อีกหนึ่งตัวเลือกในการซื้อเครื่องกรองน้ำที่ทันสมัยที่น่าสนใจ มอบความสะอาดกว่า มอบการใช้งานที่ง่ายกว่ามีความคุ้มค่ากว่าในระยะยาว และที่สำคัญสำหรับผู้ที่ชอบตกแต่งบ้านผู้ที่ชอบทำให้บ้านดูเป็นระเบียบ เครื่องกรองน้ำชนิดนี้ก็ตอบโจทย์ในเรื่องของรูปลักษณ์ดีไซน์เช่นเดียวกัน รับรองว่าวางมุมไหนก็สวยอย่างแน่นอน ไม่จำเป็นต้องเจาะผนังติดตั้งท่ออีกต่อไป กองน้ำได้ง่ายมาก ๆ ไม่ว่าคุณอยากจะกรองน้ำดื่มหรือกรองน้ำเพื่อทำอาหารก็สามารถกรองได้ทันที