Posted on: August 1, 2022 Posted by: Wanda Palmer Comments: 0
อบรม จป ออนไลน์

อบรม จป ออนไลน์ หลักสูตรนี้มีความสำคัญอย่างมาก ปัจจุบันสามารถอบรมได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งสะดวกสบายตอบโจทย์คนยุคใหม่และเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid 19 การอบรม จป ออนไลน์จึงสอดคล้องกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดได้ดี อีกทั้งการอบรม จป ผ่านช่องทางออนไลน์ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่เข้ารับการอบรมประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง อยู่ที่บ้านหรืออยู่ที่ทำงานก็สามารถเข้ารับการอบรมจป ออนไลน์ผ่านโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ได้   

จป คือ เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน ทุกหน่วยงานจำเป็นต้องมีระบบความปลอดภัยเพราะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการทำงานนั้นสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ หากไม่มีผู้ควบคุมดูแลและจัดการด้านความปลอดภัยก็มีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดเหตุเกิดขึ้นบ่อย

จป หรือเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานแบ่งออกเป็น 5 ระดับได้แก่

  • เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับบริหาร
  • เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับหัวหน้างาน
  • เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับเทคนิค
  • เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับเทคนิคขั้นสูง
  • เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับวิชาชีพ

จป หรือเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานทั้ง 5 ระดับนี้ มีบทบาทหน้าที่แตกต่างกันออกไป มีส่วนที่ต้องรับผิดชอบต่างกันอบรม จป อออนไลน์จะทำให้ผู้ที่เข้ารับการอบรมนั้นเกิดความรู้และความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของตนเอง เข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายด้านความปลอดภัยสามารถบริหารจัดการความปลอดภัยให้เกิดขึ้นในองค์กรได้ สามารถวิเคราะห์ความเสี่ยง ด้านความปลอดภัยในการทำงาน ตรวจและประเมินสถานที่ประกอบการ นำเสนอแผนโครงการในเรื่องความปลอดภัยและผลกระทบที่ตามมาแบบครบวงจรให้กับนายจ้างได้ทั้งหมด

การอบรม จป ออนไลน์ ผู้เข้ารับการอบรมสามารถถ่ายทอดวิชาความรู้ให้กับพนักงาน ให้คำแนะนำด้านความปลอดภัยแก่พนักงานเพื่อให้เกิดความปลอดภัยขึ้นในการทำงาน ลดอุบัติเหตุ ลดการสูญเสียที่อาจเกิดผลกระทบทั้งต่อร่างกาย ชีวิตและทรัพย์สิน

รู้หรือไม่ว่าหากสถานประกอบกิจการใดที่เข้าข่ายตามกฎกระทรวง แต่ไม่มีการแต่งตั้งให้มี จป หรือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยระดับต่างๆ ตามที่กฎหมายกำหนดจะถือได้ว่ามีความผิดตามพรบ ความปลอดภัยฯ ในจ้างต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหกเดือนหรือปรับไม่เกินสองแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

ท่านใดสนใจส่งพนักงานเข้ารับการอบรม จป หรือผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรม จป ออนไลน์สามารถเข้ารับการอบรมได้จากศูนย์ฝึกอบรม จป ออนไลน์ต่างๆ เลืองศูนย์ฝึกอบรมที่มีคุณภาพได้มาตรฐานที่สำคัญจะต้องได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 จัดหลักสูตรการอบรมที่มีประสิทธิภาพ อบรมผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย Application หรือโปรแกรมที่มีเสถียรภาพสูง คมชัดทั้งภาพและเสียงแบบ full hd วิทยากรผู้ฝึกอบรมนั้นมีความรู้และมีประสบการณ์สามารถถ่ายทอดวิชาความรู้ได้เป็นอย่างดี